Saturday, June 13, 2015

என்னவோ என்னவோ - ennavo ennavo

என்னவோ என்னவோ என் வசம் நானில்லை 
என்ன நான் சொல்வதோ என்னிடம் வார்த்தை இல்லை 

உன் சுவாசத்திலே நான் சேர்ந்திருப்பேன் 

உன் ஆயுள் வரை தான் வாழ்ந்திருப்பேன் 
என்னோடு நீயாக உன்னோடு நானாக வா ப்ரியமானவனே 

மழை தேடி நான் அலைவேன் சம்மதமா சம்மதமா
குடையாக நான் வருவேன் சம்மதமா சம்மதமா
விரல் பிடித்து நகம் கடிப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா
நீ கடிக்க நகம் வளர்ப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா
விடிகாலை வேளை வரை என் வசம் நீ சம்மதமா
இடைவேளை வேண்டும் என்று இடை கேட்கும் சம்மதமா 
நீ பாதி நான் பாதி என்றிருக்க சம்மதமா
என் உயிரில் சரி பாதி நான் தருவேன் சம்மதமா 

இமையாக நானிருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா 
இமைக்காமல் பார்த்திருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா 
கனவாக நான் வருவேன் சம்மதமா சம்மதமா
கண்மூடி தவமிருப்பேன் சம்மதமா சம்மதமா
ஒரு கோடி ராத்திரிகள் மடிதூங்க சம்மதமா
பலகூட பௌர்ணமிகள் பார்த்திருப்பேன் சம்மதமா
பிரியாத வரம் ஒன்றை தர வேண்டும் சம்மதமா
பிரிந்தாலும் உன்னை சேரும் உயிர் வேண்டும் சம்மதமா