Saturday, June 13, 2015

தவிக்கிறேன் தவிக்கிறேன் - thavikkiren thavikkiren

தவிக்கிறேன் தவிக்கிறேன் உனது கனவாலே 
துடிக்கிறேன் துடிக்கிறேன் உனது நினைவாலே 
நான் அனுப்பும் பூவாசம் 
நீ அனுப்பும் பூவாசம் என் மூச்சில் உன் மூச்சை சேர்க்கின்றதே 

வண்ணங்கள் தேவையில்லை உன்னை தொட்டு படம் தீட்டுவேன் 
அடடா அது நடந்தால் உலகம் வியந்து புகழும்
ஸ்வரம் ஏழு போதவில்லை உன் பெயரை ஸ்வரமாக்குவேன்
அடடா அது நடக்கும் உலகம் வியந்து புகழும் 
ஓடிவா ஓடிவா இயங்கவில்லை இதயத்தின் ஒரு பாதி 
தேடி வா தேடி வா இரு உயிரும் ஒன்றாகும் ஒரு தேதி
காதலே காதலே மேகத்தால் வானில் வீடு கட்டு 

முதன்முதலாய் பார்க்கும் போது என்னை என்ன செய்வாயோ நீ 
நினைத்தால் அதை நினைத்தால் மனதில் நடுக்கம் பிறக்கும் 
குலதெய்வம் நேரில் பார்க்கும் பக்தனைப் போல் நான் காணுவேன் 
ஒரு நாள் அது நடக்கும் திருநாள் என்னை அழைக்கும் 
மாற்றினாய் மாற்றினாய் சிறகு இன்றி பறக்கின்ற பூவாக 
மாறினேன் மாறினேன் உன்னை மட்டும் சுமக்கின்ற காற்றாக 
காலமே காலமே காலத்தால் அழியா வாழ்வு கொடு